Mua linh kiện mái hiên và đặt may bạt sẵn về lắp có được không?

Chào bạn!

Để trả lời câu hỏi có mua linh kiện và đặt may bạt về tự lắp mái hiên có được không của bạn chúng tôi xin trả lời ngay là có nhé. Nhưng rất mong bạn sẽ đọc hết những thông tin bên dưới để bạn có thể hiểu rõ những vấn đề trước khi bắt tay vào làm 1 sản phẩm mái hiên.

  • Mua linh kiện – bạt che và đặt may bạt ở đâu?

www.maixep.com là đại lý cấp 1 chuyên phân phối tất cả linh kiện mái che, bạt che nắng mưa tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi có trang bị máy móc hiện đại để phục vụ cho việc may, ép bạt làm các loại mái che như: Mái hiên di động, mái xếp lượn sóng, bạt che ban công, nhà bạt triển lãm….

  • Lựa chọn www.maixep.com bạn sẽ được gì?

+ www.maixep.com cung cấp đa dạng mẫu mã linh kiện, bạt che từ màu sắc cho tới hoa văn, chất liệu cho tới giá thành sản phẩm đều đa dạng. Lựa chọn www.maixep.com quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về giá thành luôn là “giá gốc”

+ Chúng tôi cung cấp sản phẩm nhanh chóng trong thời gian từ 1-2h đồng hồ tại Hà Nội và trong ngày tại các tỉnh thành lân cận.

+ Chế độ bảo hành dài hạn, theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

  • Chỉ cần báo kích thước là có thể tự sắp đồ, may bạt chuẩn để lắp đúng không?

Nếu mặt bằng thoáng, không bị vướng (cột điện, biển quảng cáo…) thì quý khách chỉ cần đọc kích thước chiều ngang mặt tiền và độ dài muốn mái đua ra là chúng tôi sẽ chuẩn bị được đầy đủ linh kiện và may bạt cho quý khách để về tự lắp nhé!

  • Lắp mái hiên cần có những thiết bị máy móc gì?

Lắp đặt mái hiên di động, bạt tự cuốn bạn cần phải các loại máy như: Máy cắt sắt, máy hàn, khoan tường, búa, kìm và một số vật dụng nhỏ khác

Việc lắp đặt mái hiên không quá phức tạp, tuy nhiên để lắp đặt được quý khách cần có sẵn các loại máy móc, thiết bị như trên để làm việc được hiệu quả và nhanh chóng nhất. Do vậy nếu không có đầy đủ trang thiết bị quý khách nên thuê đơn vị lắp đặt để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho mái hiên nhé.